Mô tả công việc
Phó Giám đốc thực hiện các công việc sau:
a) Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng Giám đốc;
b) Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty theo ủy quyền của Giám đốc Công ty;
c) Tổ chức thực hiện các quyết định của Chủ sở hữu Công ty;
d) Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
e) Kiến nghị cho Giám đốc phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ công ty;
f) Tuyển dụng lao động của Công ty theo ủy quyền của Giám đốc;
g) Kiến nghị cho Giám đốc phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
h) Đại diện Giám đốc thực hiện công việc đổi ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.
i) Thực hiện công việc khác dưới sự quản lý, điều hành trực tiếp của Giám đốc;
j) Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Điều lệ Công ty và Hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
+ Về trình độ:
o Chuyên môn: Trình độ tối thiểu 12/12. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
o Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo, giao tiếp tốt tiếng Anh.
+ Về kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại các doanh nghiệp, Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hoặc logistics tại quốc gia Úc hoặc Indonesia. Ưu tiên ứng viên có thời gian sinh sống ít nhất 05 năm tại Úc hoặc Indonesia để am hiểu thị trường và hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực Logistics tại Quốc gia này.
- Thời gian làm việc: từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/12/2026.
Quyền lợi
- Hưởng lương 10 triệu VNĐ/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp