Giám đốc quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024 Mức lương: 27 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hỗ trợ và quản lý khách hàng; mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng, chủ yếu là khách hàng Nhật Bản; giám sát, tư vấn quản lý tiếp thị; đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty; lập kế hoạch, tổ chức triển khai và chịu trách nhiệm cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: (1) Có bằng đại học chuyên ngành marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc với vai trò là nhà quản lý, giám đốc quản lý khách hàng.
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Nhật (chứng chỉ N2 trở lên) và văn hóa làm việc tại Nhật Bản
(4) Có kinh nghiệm trong việc quản lý khách hàng, đào tạo nhân sự
(5) Có tư duy giải quyết tình huống, khả năng giao tiếp tốt để trực tiếp trao đổi với khách hàng.
(6) Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, đưa ra định hướng phát triển và mở rộng khách hàng.

Quyền lợi

Theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/11/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CRAFTY VIỆT NAM
Địa chỉ: 14E Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z