Mô tả công việc
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hỗ trợ và quản lý khách hàng; mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng, chủ yếu là khách hàng Nhật Bản; giám sát, tư vấn quản lý tiếp thị; đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty; lập kế hoạch, tổ chức triển khai và chịu trách nhiệm cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: (1) Có bằng đại học chuyên ngành marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc với vai trò là nhà quản lý, giám đốc quản lý khách hàng.
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Nhật (chứng chỉ N2 trở lên) và văn hóa làm việc tại Nhật Bản
(4) Có kinh nghiệm trong việc quản lý khách hàng, đào tạo nhân sự
(5) Có tư duy giải quyết tình huống, khả năng giao tiếp tốt để trực tiếp trao đổi với khách hàng.
(6) Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, đưa ra định hướng phát triển và mở rộng khách hàng.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật