Mô tả công việc
+ Điều hành hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty, chịu trách nhiệm về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình.
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty.
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty.
+ Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền.
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty.
+ Xử lý các phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên, đảm nhiệm các vị trí như Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành, Giám đốc kinh doanh hoặc giữ các vị trí quản lý cấp cao...đã làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, giám sát…
+ Có kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ, điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày, và phát triển chiến lược kinh doanh.
+ Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp.
+ Sử dụng thành thạo nghiệp vụ văn phòng, các phần mềm mạng xã hội liên quan đến công việc.
+ Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm hiệu quả, xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực.
+ Khả năng xây dựng và thực hiện các chiến lược dài hạn cho tổ chức.
+ Khả năng điều hành, tổ chức, làm việc độc lập và nhạy bén trong công việc.
+ Khả năng truyền đạt, xây dựng các chính sách làm việc cho nhân viên.
Quyền lợi
-Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động
-Chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty.