Mô tả công việc
o Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
o Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
o Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu, công nợ.
o Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng.
o Hỗ trợ xử lý giấy tờ nội bộ, hợp đồng, hồ sơ thầu,... liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
o Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
o Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên kinh doanh tại các công ty lớn ở nước ngoài trong lĩnh vực nhà hàng.
- Yêu cầu khác:
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Pháp) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng.
o Có khả năng hoạch định và phân tích, triển khai chiến lược kinh doanh.
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
Quyền lợi
HƯỞNG MỌI QUYỀN LỢI THEO LUẬT LAO ĐỘNG QUI ĐỊNH