Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Phối hợp với lãnh đạo để phát triển các chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng của công ty.
• Phát triển và triển khai các chính sách liên quan đến quản lý nhân sự, các phúc lợi, đánh giá và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đảm bảo các phòng ban tuân thủ các quy định công ty và nhà nước về nhân sự.
• Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất định kỳ nhằm đo lường và thúc đẩy hiệu quả công việc.
• Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, hành chính; đề xuất giải pháp cải tiến, các chính sách nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng hành chánh nhân sự tại các doanh nghiệp nước ngoài thuộc lĩnh vực nhân sự.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
• Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt
• Kỹ năng quản lý đội ngũ, định hướng công việc cho nhân viên
• Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
Theo thỏa thuận của công ty khi trao đổi phỏng vấn