Mô tả công việc
• Quản lý các hoạt động hành chính hàng ngày của trung tâm, giám sát quy trình làm việc và điều phối các phòng ban, đảm bảo tất cả các quy trình và hoạt động hành chính diễn ra suôn sẻ;
• Theo dõi và điều phối các vấn đề liên quan đến nhân sự, phân bổ chi phí, quản lý tài sản và cơ sở vật chất của trung tâm;
• Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các quy định nội bộ, đảm bảo trung tâm hoạt động theo đúng các quy định đã đặt ra;
• Phụ trách giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của trung tâm;
• Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của trung tâm, đánh giá hiệu quả công việc của các phòng ban và đề xuất các cải tiến cần thiết cho Ban quản lý trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, chuyên ngành Kinh tế học đương đại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 04 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý hành chính doanh nghiệp tại các công ty nước ngoài, đặc biệt là Công ty Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật, đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như các đối tác của trung tâm (đối tác người Nhật Bản);
• Là người quyết đoán, tư duy logic, có khả năng giải quyết vấn đề, nhạy bén với mọi sự thay đổi;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với các đối tác của Công ty mẹ tại Việt Nam.
Quyền lợi
+ Mức lương cạnh tranh và theo thỏa thuận;
+ Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định pháp luật;
+ Làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiêp;
+ Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc;
+ Các điều kiện đãi ngộ khác (Thưởng, phụ cấp, v.v) được trao đổi khi phỏng vấn.