Mô tả công việc
˗ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Tổng quan:
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho Tổng giám đốc trong hoạt động buôn bán sản phẩm và phát triển dịch vụ, quản trị các vấn đề về kế toán và ngân sách có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Chịu trách nhiệm các khía cạnh quản trị của Công ty trong việc quản lý nguồn nhân lực của Phòng kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng và quản lý tài chính và kế toán.
+ Chi tiết:
• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ cộng tác viên, đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh thông qua việc giám sát, đánh giá kết quả công việc mà đội ngũ công tác viên mang lại;
• Phối hợp với đội ngũ công tác viên, đối tác kinh doanh xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển sản phẩm và dịch vụ, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty;
• Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, giám sát và thực hiện hoạt động tuyển dụng;
• Liên kết với các đối tác kinh doanh, các công ty cung cấp dịch vụ để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng;
• Thực hiện khảo sát và phân tích thị trường để nhận diện cơ hội kinh doanh mới, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng và tăng cường sự hiện diện của công ty trên thị trường.
• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng, đồng thời thiết lập các chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiệu quả, đặc biệt là phát triển hoạt động hỗ trợ thông quá các nền tảng công nghệ tiên tiến;
• Giám sát và theo dõi hiệu quả hoạt động của Phòng kinh doanh;
• Phát triển và thực hiện các chỉ đạo, chính sách và phát triển hoạt động mua bán, dịch vụ tư vấn và quản lý hợp đồng;
• Chỉ đạo, quản lý mọi hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo luôn luôn tuân thủ các quy định pháp luật, tiêu chuẩn tài chính;
• Tư vấn các chiến lược đầu tư, chiến lược sử dụng nguồn vốn và phân bổ doanh thu;
• Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh, đảm bảo tính chính xác của các báo cáo và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh;
• Tổng hợp, thống kê số liệu và báo cáo các kết quả hoạt động kinh doanh tại Việt Nam định kỳ cho công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
˗ Yêu cầu về trình độ:
+ Có bằng cử nhân cao đẳng hoặc cao hơn trong các chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế hoặc Tài chính.
˗ Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chức danh trưởng phòng kinh doanh hoặc tương đương;
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Công ty nước ngoài hoặc tập đoàn quốc tế, có hiểu biết về văn hóa làm việc toàn cầu là một lợi thế.
˗ Yêu cầu khác:
+ Yêu cầu về kỹ năng:
• Có kỹ năng bố trí công việc, quản lý vấn đề nội bộ;
• Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
• Có khả năng giao tiếp tốt.
+ Yêu cầu về ngoại ngữ:
• Tiếng Anh: Có trình độ tiếng Anh thương mại, giao tiếp lưu loát, diễn đạt tốt văn bản bằng tiếng Anh thông qua việc viết email, lập báo cáo.
• Tiếng Nhật: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật để hỗ trợ liên lạc, trực tiếp làm việc với các khách hàng, đối tác là doanh nghiệp Nhật Bản, hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Hỗ trợ cấp đồng phục mới hàng năm;
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tổ chức;
- Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.