Mô tả công việc
Lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh cho các hoạt động tư vấn quản lý về mảng thành lập, vận hành doanh nghiệp của công ty.
Chịu trách nhiệm chính về giải quyết các vấn đề của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thị trường châu Âu của công ty.
Lên kế hoạch, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
Nghiên cứu hành vi, thói quen khách hàng, phân tích các dữ liệu về hành vi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng thị trường châu Âu.
Hỗ trợ xử lý khi gặp khách hàng khó tính, những sự cố liên quan đến việc kinh doanh của công ty.
Chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong công ty để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài hoạt động tư vấn quản lý về mảng thành lập, vận hành doanh nghiệp với vai trò là Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý kinh doanh.
Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu rõ về cách thức hoạt động của trị trường kinh doanh về hoạt động tư vấn quản lý về mảng thành lập, vận hành doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Có kỹ năng phân tích tâm lý, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt; có khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Am hiểu văn hóa và thói quen của khách hàng thị trường châu Âu.
Thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ