Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ giám đốc trong việc quản lý các hoạt động nghiên cứu và phân tích hành vi, xu hướng tiêu dùng; Phụ trách phát triển sản phẩm mới cho các ngành hàng thuộc Masan Consumer Holdings và tung thành công 6-8 SKUs trong kênh MT; Phụ trách xây dựng mô hình vận hành CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng); Tuyển dụng, đào tạo, vận hành đội ngũ CIC (Trung tâm thông tin người tiêu dùng); Chịu trách nhiệm quản lý chi phí phát triển sản phẩm và tung hàng phù hợp với ngân sách được giao; Xây dựng chiến lược nghiên cứu, quản lý đội ngũ phân tích dữ liệu, đánh giá thông tin thị trường, và đưa ra khuyến nghị để tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh và tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, tiếp thị...
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nghiên cứu người tiêu dùng
Quyền lợi
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT