Mô tả công việc
- Xây dựng các chính sách quản lý nội bộ.
- Chỉ đạo thu thập, phân tích, đánh giá thông tin và đưa ra đề xuất, kiến nghị liên quan đến việc quản lý hồ sơ khách hàng.
- Thiết lập và hỗ trợ bộ phận kinh doanh triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và luật pháp Việt Nam.
- Duy trì, và tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác quan trọng của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan (nhân sự, kinh tế,...)
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí công việc khối hành chính-nhân sự
• Yêu cầu khác (nếu có):
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn thành thạo, có khả năng trực tiếp giao tiếp, hướng dẫn và truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng.
- Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là từ Hàn Quốc.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán bằng song ngữ Hàn - Anh với các đối tác quốc tế của Công ty.
- Nhạy bén, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
Quyền lợi
• Mức lương: từ 20.000.000/tháng , bảo hiểm sức khỏe PVI...