Mô tả công việc
• Xây dựng và đóng góp các ý kiến sáng tạo cho bộ phận nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc ,chất lượng dịch vụ của nhà hàng
• Hỗ trợ quản lý nhà hàng duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Hỗ trợ quản lý nhà hàng điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành trong nhà hàng được trơn tru.
• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản cho nhà hàng. Quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho công ty.
• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
• Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
• Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khoa học xã hội nhân văn
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên gia quản lý giám sát
-Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Hàn cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống.
+ Có kinh nghiệm quản lý, lập kế hoạch, phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
+ Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực và chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc