Mô tả công việc
• Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Phê duyệt các kế hoạch kinh doanh thường niên phù hợp với định hướng chiến lược của công ty, đảm bảo mọi hoạt động khớp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
- Phân tích và đánh giá tình hình thị trường, từ đó đề ra những chính sách phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh và hạn chế được các rủi ro có thể xảy ra.
- Phê duyệt, thiết lập và kiểm soát các kế hoạch ngân sách của công ty
- Tổ chức thực hiện các kế hoạch đã đề ra, kiểm tra, giám sát hoạt động, đảm bảo hoàn thành các mục tiên kinh doanh đã được phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại các Viện Đại học nước ngoài.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc tại vị trí Giám đốc hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài.
• Yêu cầu khác (nếu có):
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường
- Có tầm nhìn xa, khả năng dự đoán được các biến động thị trường và chủ động đưa ra các giải pháp hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất
- Khả năng đàm phán, thương lượng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng/ đối tác
Quyền lợi
- Được hỗ trợ Phương tiện di chuyển, nơi ở
- Được hưởng quyền lợi theo luật lao động hiện hành và của cty quy định