Mô tả công việc
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng bằng cách tiếp nhận thông tin qua điện thoại, email, tin nhắn, website công ty.
- Thường xuyên cập nhật kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung, dịch vụ mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Xác định các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để cung cấp dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.
- Khảo sát, nghiên cứu, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Chủ động chăm sóc khách hàng, liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành liên quan đến: Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác: Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, am hiểu dịch vụ của công ty và nắm bắt được tâm lý khách hàng, am hiểu văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản, có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt. Do lượng khách hàng của công ty đa số là người nước ngoài nên yêu cầu người lao động phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và trao đổi cùng khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
Được tham gia vào chương trình đào tạo và hoạt động ngoại khoá của công ty. Xem xét tăng lương định kì. Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ, và các quyền lợi khác được quy dịnh trong bộ luật lao động