Mô tả công việc
+ Quản lý, điều hành và hỗ trợ Giám đốc trong việc phát triển, thực hiện kế hoạch chiến lược, đảm bảo tuân thủ các mục tiêu đã đề ra, đồng thời tham vấn Giám đốc các hướng xử lý, điều chỉnh liên quan đến hoạt động tư vấn quản lý, đầu tư của công ty.
+ Theo dõi, phân tích các xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược đầu tư phù hợp.
+ Đánh giá và đưa ra các quyết định đầu tư dựa trên các phân tích và nghiên cứu sâu rộng.
+ Tư vấn chiến lược đầu tư, quản lý danh mục cho các khách hàng quan trọng.
+ Quản lý, đào tạo, phát triển, giám sát các nhân viên thực hiện tốt quy trình nghiệp vụ, chính sách khách hàng, chính sách dịch vụ của Công ty.
+ Xây dựng chính sách, phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, đồng thời củng cố mối quan quan hệ với các khách hàng hiện tại.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng dịch vụ, hiệu quả nhân sự.
+ Đại diện cho công ty theo phân công của Giám đốc làm việc với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước.
+ Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất về hiệu quả quản lý, kinh doanh, đầu tư, cũng như các khó khăn, vướng mắc hiện tại của công ty tới Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng liên quan đến các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan tại nước ngoài.
+ Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong dịch vụ tư vấn quản lý, đầu tư.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng (biết thêm các ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Có khả năng lãnh đạo, xây dựng và quản lý đội ngũ hiệu quả.
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, thuyết trình, thuyết phục, phát triển mối quan hệ khách hàng
+ Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật và nội quy, quy chế công ty