Mô tả công việc
+ Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra nhu cầu, thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động marketing cho sản phẩm may mặc
+ Theo dõi xu hướng thị trường may mặc để điều chỉnh các hoạt động marketing của công ty phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể
+ Tham gia vào quá trình sản xuất nội dung để thúc đẩy marketing quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử và phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty
+ Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
+ Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành và báo cáo về cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành nghiên cứu quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh Chuyên viên marketing tại công ty nước ngoài
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc; Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty; Có sự đa dạng hóa trong hoạt động marketing quốc tế, am hiểu các công cụ mạng xã hội trực tuyến và nhạy bén với sự thay đổi của thị trường may mặc; Khả năng phán đoán, nhận định tình huống và giải quyết vấn đề cẩn thận
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.