Mô tả công việc
● Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các hoạt động liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
● Quản lý, lập kế hoạch, định hình các chiến lược kinh doanh trong mảng truyền thông, quản lý các chiến dịch quảng cáo và PR, xây dựng, duy trì mối quan hệ với các đơn vị truyền thông trong và ngoài nước;
● Chịu trách nhiệm tạo ra cơ hội kinh doanh mới, thiết lập chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm mở rộng quy mô và tăng trưởng doanh thu, quản lý chi phí và lợi nhuận theo hướng dẫn của công ty và các số liệu tài chính đã thiết lập;
● Quản lý hướng dẫn các đội nhóm phát triển các dịch vụ và sản phẩm tiếp thị mới cho khách hàng để cải thiện kết quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập mới cho Công ty;
● Tích cực tìm kiếm và phát triển các quan hệ khách hàng chiến lược, từ đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi trong các mối quan hệ khách hàng then chốt nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh dài hạn.
● Liên tục cập nhật và đánh giá chiến lược tiếp thị và đảm bảo rằng các chiến lược và hoạt động tiếp thị được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khách hàng và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng nhằm tăng doanh số cho công ty.
● Quản lý và đẩy mạnh danh tiếng và doanh số của công ty thông qua tiếp thị và quan hệ công chúng cho thương hiệu Công ty.
● Phối hợp và hợp tác với nhóm tài chính và nhân sự của Công ty, giám sát quản lý kinh doanh, thu nợ phải thu, tuân thủ các chính sách của công ty, chính sách giữ chân nhân tài và nhân viên;
● Đào tạo và dẫn đầu các sáng kiến quản lý nhân tài để phát triển và giữ chân nhân tài của Công ty, lập chiến lược hỗ trợ, phát triển đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ chuyên ngành nghiên cứu quản lý tổ chức
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
● Có hơn 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, đảm nhiệm các vị trí quản lý phát triển mạng lưới khách hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo;
● Ứng viên có sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu thị trường, xu hướng kinh doanh và kỳ vọng của khách hàng, giúp định hướng chiến lược phù hợp để tối đa hóa lợi ích cho cả hai bên.
● Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và chuyên nghiệp, có sức ảnh hưởng và tạo uy tín, có phẩm chất của người lãnh đạo để nói chuyện với các khách hàng cấp cao về các vấn đề truyền thông cũng như xu hướng thị trường trong tiếp thị và kinh doanh; thành thạo tiếng Anh thương mại cao cấp trong lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị và truyền thông;
● Có khả năng năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng hòa đồng với mọi người, sẵn sàng cở mở học hỏi để thích nghi với những điều mới trong kinh doanh và trong mảng tiếp thị truyền thông;
● Kinh nghiệm phát triển chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn, sứ mệnh kinh doanh theo đúng định hướng của Công ty và tập đoàn
● Có các kỹ năng mềm như thuyết trình và đàm phán, quản lý và làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, vạch định kế hoạch để dẫn dắt, đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên;
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi theo chính sách công ty và đúng quy định pháp luật.