Giám đốc chi nhánh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 34

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
+ Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận doanh của Đơn vị.
+ Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
+ Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh
+ Tổ chức hoạt đông kế toán theo quy định của công ty.
+ Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh
+ Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh
+ Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính. Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
+ Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành về Kinh tế, Tài chính….
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm kinh doanh , 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như nhân viên kinh doanh, chuyên viên tư vấn - chăm sóc khách hàng, chuyên viên kinh doanh thị trường.... -- -
- Yêu cầu khác:
+ Giới tính: Nam, từ 30 tuổi trở lên
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để có thể tư vấn và đàm phán với các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân nước ngoài
+ Có khả năng lãnh đạo, tổ chức và điều hành chi nhánh hiệu quả, bao gồm quản lý đội ngũ nhân viên, thiết lập mục tiêu, và giám sát hiệu quả kinh doanh
+ Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty phù hợp với tình hình chung.
+ Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
+ Nhiệt tình trong công việc, linh hoạt, chịu được áp lực cao và có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
+ Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.

Quyền lợi

- Lương bình quân/ tháng: 30.000.000 đồng, các khoản phụ cấp và chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/11/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MONT FORT
Địa chỉ: Tầng 1 Max Building, số 10 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z