Mô tả công việc
• Lập kế hoạch nghiên cứu, thiết kế và triển khai các nghiên cứu thị trường để thu thập dữ liệu về xu hướng, nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng. Xác định các phương pháp nghiên cứu phù hợp (khảo sát, phỏng vấn, nhóm tập trung).
• Phân tích dữ liệu thu thập được để đưa ra những hiểu biết chiến lược, sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của sản phẩm và dịch vụ.
• Giám sát thị trường, theo dõi và phân tích các đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và các yếu tố ảnh hưởng đến ngành hàng. Cập nhật thông tin mới nhất về chính sách, quy định và công nghệ trong ngành điện dân dụng.
• Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng nghiên cứu thị trường. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các kỹ năng nghiên cứu và phân tích.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường tại các công ty hoạt động cùng lĩnh vực
Quyền lợi
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng Phòng Nghiên Cứu Thị Trường tại các công ty hoạt động cùng lĩnh vực