Mô tả công việc
Giám sát các hoạt động của công ty bao gồm Quản lý rủi ro, Tuân thủ, Sức khỏe và An toàn lao động, Mua sắm, Hậu cần, CNTT và Nhân sự. Đưa ra các khuyến nghị chiến lược cho Tổng giám đốc và ban quản lý tập đoàn.
Quản lý các hoạt động hoạt động để chúng phù hợp với các mục tiêu chiến lược chung do ban quản lý đặt ra.
Chuyển đổi các mục tiêu chiến lược thành các kế hoạch khả thi để thực hiện và tăng trưởng, giúp đáp ứng các KPI tài chính và phi tài chính hàng năm.
Tư vấn về các nhu cầu và quy trình lập kế hoạch kinh doanh và tài chính dài hạn.
Chịu trách nhiệm về chất lượng tổng thể, tính nhất quán và lợi nhuận của các hoạt động vận hành.
Phát triển và triển khai các chiến lược để thúc đẩy cải tiến quy trình vận hành và phát triển hệ thống.
Phát triển các thông số kỹ thuật cho các dự án vận hành đảm bảo tính khả thi và khả năng tài chính.
Phát triển và lãnh đạo công việc với các kênh Xuất khẩu. Leeds Phát triển sản phẩm mới (NPD)
Quản lý, lãnh đạo và huấn luyện nhóm để đảm bảo cải tiến liên tục về năng lực, kiến thức và hiệu suất của nhóm.
Điều hành quy trình quản lý hiệu suất của nhóm theo các quy trình và chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 4 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, Quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm;
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh đặc biệt trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh bán buôn thực phẩm; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới; có năng lực quản lý, điều hành đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế;
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty