Mô tả công việc
Quản lý và phát triển bộ phận kinh doanh nhằm đạt được doanh thu và phát triển thị trường.
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
Đưa ra chiến lược marketing và bán hàng, dịch vụ phù hợp với thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên trong bộ phận. Quản lý và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết, giải quyết các vấn đề phát sinh và nhận lại phản hồi của khách hàng nhằm cải tiến quy trình kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích tình hình kinh doanh và xu hướng thị trường. Đồng thời đề ra giải pháp cải tiến cho quy trình kinh doanh.
Quản lý ngân sách của bộ phận, lập báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.
Thường xuyên báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu của bộ phận cho giám đốc điều hành, giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Marketing. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý bộ phận kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thông máy tính; bán buôn tổng hợp; lắp đặt hệ thống điện. - Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt.
• Am hiểu thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
• Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có khả năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc.
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.