Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và chiến lược phát triển sản phẩm giày dép cho thị trường Châu Á, phù hợp với xu hướng và nhu cầu tiêu dùng địa phương.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xác định cơ hội phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện có.
- Xây dựng báo cáo thống kê về xu hướng và dự báo tương lai để định hình chiến lược sản phẩm.
- Tương tác và hợp tác chặt chẽ với các đối tác sáng tạo và nhà thiết kế để phát triển ý tưởng và thiết kế mới cho sản phẩm giày thể thao của công ty mẹ
- Đánh giá và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường và khách hàng Châu Á.
- Tư vấn, nghiên cứu dạng nguyên vật liệu mới tốt hơn, và có giá thành phải chăng phù hợp với mẫu sản phảm giày thể thao theo đơn đặt hàng của công ty mẹ.
- Xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm tại nhà cung cấp, thẩm định kết quả kiểm tra đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn đã ban hành.
- Xây dựng tài liệu liên quan đến sản phẩm (tính năng, hướng dẫn sử dụng, mô tả sản phẩm…,), Catalogue, bảng giá đảm bảo thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác.
- Thực hiện các công việc, trách nhiệm được giao khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngảnh Quản trị kinh doanh, Marketing…
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc phát triển Sản phẩm giày dép toàn cầu, Trưởng phòng phát triển sản phẩm giày dép Châu Á, Chuyên viên phát triển sản phẩm tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất giày thể thao, quần áo, phụ kiện thể thao. + Yêu cầu khác:
- Hiểu biết sâu về thiết kế, quy trình sản xuất giày dép và xu hướng thời trang trong ngành. Kỹ năng phân tích, thống kê và đánh giá thị trường để đưa ra quyết định dựa trên các cơ sở dữ liệu. Tư duy chiến lược và khả năng phân tích xu hướng thị trường nhạy bén.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để truyền đạt ý kiến, ý tưởng, và yêu cầu một cách rõ ràng và hiệu quả.
- Thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi
Phụ cấp theo năng lực