Mô tả công việc
• Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh toàn diện nhằm đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận của công ty.
Phân tích thị trường, xác định các cơ hội kinh doanh mới và khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing và bán hàng.
• Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và đưa ra các kế hoạch cải thiện.
Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
• Phát triển khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả
• Phát triển sản phẩm:
Làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Xác định các xu hướng thị trường và đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm hiện có.
• Đại diện công ty:
Tham gia các sự kiện ngành và xây dựng mối quan hệ với các đối tác kinh doanh.
Đại diện cho công ty trong các cuộc họp và hội thảo.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Khả năng chịu áp lực cao và làm việc trong môi trường năng động
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp Luật Lao động Việt Nam;
- Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc; Lương, Thưởng thoả đáng với năng lực và kinh nghiệm;
- Phép năm, Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Các quyền lợi khác được trao đổi khi phỏng vấn