Mô tả công việc
Phát triển kế hoạch marketing hàng năm, bao gồm mục tiêu, ngân sách và các chỉ số đo lường hiệu quả;
Nghiên cứu và phân tích thị trường để nhận diện xu hướng, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng;
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận marketing;
Định hướng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty;
Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing đồng nhất với thông điệp thương hiệu;
Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm, sự kiện;
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để điều chỉnh kịp thời;
Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng, sản phẩm và dịch vụ để đảm bảo đồng bộ trong chiến lược;
Tham gia vào việc phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm hiện có;
Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả các hoạt động marketing và các chỉ số kinh doanh liên quan;
Phân tích dữ liệu và xu hướng để đưa ra các khuyến nghị cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm là Quản lý làm việc trong lĩnh vực Marketing
- Yêu cầu khác:
Sử dụng thông thạo tiếng Anh
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ
Kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Thành thạo các công cụ marketing số (digital marketing)
Tư duy sáng tạo và nhạy bén với thị trường.
Quyền lợi
– Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty và nhà nước
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
– Được làm việc trong môi trường dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công việc