Mô tả công việc
• Giảng dạy các lớp học liên quan đến bộ môn Truyền thông tiếp thị, Truyền thông kỹ thuật số, Quan hệ công chúng, Truyền thông chuyên nghiệp, Quảng cáo… Hỗ trợ Quản lý Chương trình trong việc quản lý tất cả các hoạt động dạy và học liên quan đến chương trình, phát triển chương trình và đảm bảo chất lượng, lập lịch trình, trải nghiệm của sinh viên, lập kế hoạch tài nguyên, quảng bá chương trình, tham gia ngành và lập kế hoạch tải lượng công việc và đánh giá phát triển chuyên môn của nhân viên.
• Hỗ trợ Quản lý Chương trình trong việc quản lý các quy trình sửa đổi chương trình và chính sách liên quan đến các khóa học theo các quy trình của Trường, Học viện và Đại học và liên hệ với các bên liên quan chính.
• Giảng dạy Đại học bao gồm thiết kế, tiến hành và điều hòa đánh giá; thực hiện các cải tiến dựa trên đánh giá đồng cấp, đánh giá khóa học và/hoặc phản hồi của sinh viên.
• Các hoạt động chuyên nghiệp và hoạt động nghiên cứu được đánh giá ngang hàng phù hợp với ngành, bao gồm cả việc công bố kết quả nghiên cứu trên các kênh ấn phẩm chất lượng cao với vai trò là tác giả chính hoặc đồng tác giả.
• Quảng bá tiếp thị phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing của RMIT.
• Liên hệ với nhóm chuyên môn để quản lý vận hành, bao gồm cả nguồn lực tài chính và vật lý.
• Thay mặt trong uỷ ban, nhóm công tác hoặc các nhiệm vụ dịch vụ khác theo yêu cầu.
• Tuân thủ Khung Kỳ vọng và Phát triển Học thuật của RMIT Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Truyền thông, Nghệ thuật và thiết kế, Hoạt hình kỹ thuật số, Truyền thông kỹ thuật số, Truyền thông đa phương tiện, Thiết kế đa phương tiện, Phương tiện truyền thông,... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy các môn liên quan đến truyền thông số như Thiết kế, Truyền thống số, Truyền thông, Truyền thông đa phương tiện, Truyền thông kỹ thuật số, Ngữ cảnh xã hội,... trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hay quốc tế có đối tượng là học sinh, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành Thiết kế, Truyền thông... nhằm đảm bảo khả năng giảng dạy chuyên ngành và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.