Mô tả công việc
• Điều hành thiết lập, thực hiện và cập nhật kế hoạch phát triển dài hạn của bộ phận kế hoạch, điều vận và vận đơn nhằm phục vụ chiến lược chuỗi cung ứng chung của toàn công ty.
• Dựa vào kỹ năng ngoại giao, thực hiện kết nối với nhiều phòng ban trong đơn vị nhằm thực hiện lấy ý kiến và quản lý nhu cầu mua hàng từ các phòng ban, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các khách hàng trong danh mục.
• Đàm phán, chào giá, quản lý điều phối chặt chẽ với bộ phận cung ứng để xử lý tất cả các thông tin liên quan đến yêu cầu mua hàng hóa phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu các mặt hàng của đơn vị, chịu trách nhiệm đảm bảo sản phẩm được giao theo đúng chất yêu cầu của bộ phận về giá cả, dịch vụ, chất lượng và nguồn hàng
• Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua nguyên phụ liệu đáp ứng cho hoạt động kinh doanh trên cơ sở đã được phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
• Quản lý, tổng kết, thống kê các danh mục qua mua bán của các bộ phận đối chiếu lại với đơn hàng và chuyển số liệu cho kế toán.
• Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - kiểm kê vật lực, nhân lực của công ty theo quy trình.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn (hệ 4 năm) tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng thu mua cung ứng tại công ty nước ngoài trong cùng lĩnh vực.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng ngoại giao tạo lập nhiều mối quan hệ, phối hợp đa tác vụ, phối hợp liên ngành;
• Kinh nghiệm mua hàng/quản lý hợp đồng/kiểm soát tài liệu;
• Khả năng phân tích, tổng hợp tốt; Sử dụng tốt các chương trình ứng dụng văn phòng; Kỹ năng lập kế hoạch, thu thập và tổng hợp dữ liệu.
• Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc.
• Sự chú ý đến từng chi tiết.
• Kỹ năng ra quyết định mạnh mẽ và tiếp cận dựa trên hiệu suất.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn