Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Phân loại thông tin cá nhân của khách hàng (khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp).
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ, ghi nhận và phản hồi cải thiện dịch vụ của công ty.
• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ, Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi đến khách hàng.
• Đóng góp ý kiến cải thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng đến cấp quản lý.
• Báo cáo với cấp trên định kỳ mỗi tháng về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài về chuyên ngành marketing, tiếng Việt ứng dụng, kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng.
Yêu cầu khác:
• Thành thạo giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Trung.
• Kỹ năng quản lý mục tiêu, quản lý thời gian và kiểm soát công việc
• Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, giao tiếp tốt.
• Chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
Lương thưởng cạnh tranh.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch.
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.