Mô tả công việc
• Phụ trách công việc tư vấn trực tiếp cho các khách hàng là công ty, tổ chức Hàn Quốc về phần mềm kế toán Amnote, phần mềm hóa đơn điện tử AM-Einvoice.
• Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
• Quản lý nhân viên, các vấn đề phát sinh trong bộ phận chăm sóc khách hàng để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin,...
• Đã có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng, kinh doanh,...
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty xuất bản Phần mềm kế toán.
• Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh để trao đổi trực tiếp với Ban lãnh đạo, khách hàng là người Hàn Quốc, cũng như nhân viên của công ty.
• Thông thạo đặc điểm sản phẩm của công ty, có thể tư vấn khách hàng khi cần thiết.
• Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
• Xét tăng lương hàng năm hoặc đột xuất tùy theo năng lực.
• Lương tháng 13 + thưởng xuất sắc.
• Thưởng thâm niên công tác: Gắn bó 5 năm sẽ được 5 chỉ vàng SJC.
• Du lịch, workshop mỗi năm với toàn công ty, hàng tháng mỗi team tự tổ chức giao lưu (công ty chi trả phí), quà công ty nhân ngày sinh nhật.
• Làm từ thứ 2 – thứ 6 giờ hành chính, thứ 7 làm sáng luân phiên tuần làm tuần nghỉ.
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.