Mô tả công việc
Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động của các khối căn hộ, đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân.
Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, quản lý giám sát công tác bảo trì, bảo hành tòa nhà đúng kế hoạch.
Xây dựng kế hoạch thu chi trong công tác vận hành tòa nhà hàng năm và kiểm soát thu, chi theo kế hoạch được phê duyệt.
Đề xuất lựa chọn, tổ chức giám sát hoạt động, quản lý chất lượng của đơn vị vận hành: quản lý tòa nhà, vệ sinh, an ninh, cây xanh, diệt côn trùng, thu gom rác, dịch vụ thang máy.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh Chuyên viên quản lý khối căn hộ tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng quan sát nhạy bén; am hiểu văn hóa giao tiếp và nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng người nước ngoài vì đa số các căn hộ mà chúng tôi đang quản lý đều có cư dân là ngoài nước ngoài sinh sống; Yêu cầu thành thạo Tiếng Anh, tiếng Pháp ; có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt; khả năng nắm bắt và xử lý tình huống nhanh chóng để giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày trong các căn hộ, biết tư duy logic và chịu được áp lực để mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định của công ty theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài
- Được hỗ trợ đào tạo chuyên ngành nâng cao nghiệp vụ, kiến thức trình độ