Mô tả công việc
• Trực tiếp quản lý, điều hành, theo dõi sát sao, đôn đốc những hoạt động hàng ngày của nhân viên trong phòng kinh doanh hàng hóa chất.
• Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho bộ phận; rà soát và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch; chiến lược kinh doanh đã đề ra.
• Tiếp nhận và đánh giá các yêu cầu từ khách hàng quốc tế của Công ty, đặc biệt là khách hàng người Nhật Bản và đưa ra giải pháp giúp xử lý vấn đề một cách phù hợp, hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới.
• Triển khai các hoạt động nghiên cứu sự phát triển thị trường và xu hướng sử dụng sản phẩm của khách hàng.
• Tham gia phối hợp với các trưởng phòng, các vị trí quản lý khác của công ty để đưa ra những chính sách, chiến lược chung mang về hiệu quả tốt nhất cho Công ty.
• Báo cáo với Ban giám đốc về tình hình kinh doanh mặt hàng hóa chất của công ty và đề xuất, tham mưu hướng cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm quản lý kinh doanh, Phòng kinh doanh hàng hóa chất Poval tại các công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài như KURARAY TRADING CO., LTD. địa chỉ tại 8-1, kakuda-cho, kita-ku, Osaka, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có sự am hiểu kỹ càng trong lĩnh vực hóa chất và có năng lực tư vấn được cho các đối tác những mặt hàng hóa chất cần thiết cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của họ.
• Có năng lực lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh và có khả năng thúc đẩy năng suất làm việc cho phòng kinh doanh nhằm đạt các mục tiêu doanh thu.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
• Có kỹ năng và tư duy xử lý vấn đề hiệu quả; nhạy bén, năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật về lao động hiện hành.