Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh thu.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại quốc tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có thành tích tốt trong công việc và thường xuyên vượt doanh số đề ra
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Thành thạo tiếng Anh, ưu tiên thành thạo tiếng Pháp vì công việc sẽ phụ trách thị trường tại Pháp;
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng quản lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao, và có khả năng đi công tác nước ngoài thường xuyên.
Quyền lợi
• Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
• Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
• Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
• Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm