Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn để thu hút khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Nghiên cứu phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xác định các phân khúc khách hàng mục tiêu, nắm bắt hành vi mua sắm và sở thích của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp.
+ Phối hợp với các phòng ban khác để đồng bộ chiến lược marketing với mục tiêu kinh doanh chung.
+ Lên ý tưởng, lập kế hoạch nội dung cho các kênh digital: website, blog, các kênh truyền thông xã hội, website và các nền tảng trực tuyến khác.
+ Định hướng và quản lý đội ngũ sáng tạo nội dung để đảm bảo chất lượng và tiến độ.
+ Thiết lập và giám sát quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội và các công cụ marketing khác để tăng lưu lượng truy cập và tối ưu hóa chuyển đổi.
+ Đo lường hiệu quả chiến dịch; theo dõi và phân tích hiệu suất, đưa ra báo cáo và điều chỉnh chiến lược khi cần.
+ Đảm bảo các chiến dịch marketing tuân thủ các quy định pháp luật và bảo vệ dữ liệu công ty.
+ Xây dựng, phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí và truyền thông để đảm bảo sự hiện diện tích cực của công ty; Phối hợp với các đối tác truyền thông để đăng bài PR, quảng cáo trên báo chí, truyền hình hoặc nền tảng trực tuyến.
+ Xây dựng chiến lược SEO nhằm cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm; Phân tích các đối thủ cạnh tranh về SEO để tìm ra điểm mạnh/yếu và đưa ra chiến lược tối ưu.
+ Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng, hiệu suất chiến dịch marketing, và xu hướng thị trường để đưa ra các các chiến dịch mới hoặc điều chỉnh các chiến lược hiện tại.
+ Lập kế hoạch phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing và giám sát việc sử dụng hiệu quả ngân sách; Đánh giá hiệu quả của từng kênh tiếp thị (online và offline) để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý.
+ Tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện có và đối tác tiềm năng quốc tế; chủ động liên hệ với những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ để nắm tình hình chung, duy trì mối quan hệ thân thiết, chăm sóc khách hàng cũ để thuyết phục tiếp tục sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
+ Thương lượng đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo để có giá cả hợp lý và điều khoản có lợi nhất.
+ Xây dựng các chương trình khuyến mãi, sự kiện và chiến dịch chăm sóc khách hàng định kỳ để tăng cường sự gắn kết; đưa ra các ưu đãi đặc biệt và quà tặng để giữ mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác.
+ Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua khảo sát, phỏng vấn và các kênh tương tác để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ.
+ Đề xuất các biện pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua các điểm chạm trong hành trình mua hàng
+ Thực hiện báo cáo tình hình công việc cho cấp quản lý.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing bậc đại học trở lên
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing của doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực về Đại lý, môi giới, đấu giá
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp lưu loát thông thạo Tiếng Anh và tiếng Bulgaria xuất sắc; hoạt ngôn, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng xuất sắc phục vụ cho quá trình xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đàm phán thuyết phục nhiều đối tác chiến lược Bulgaria và quốc tế.
+ Am hiểu sâu rộng về văn hóa xã hội, xu hướng thị trường kinh doanh tại Bulgaria; thấu hiểu, nắm bắt tâm lý, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Bulgaria và quốc tế.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp Bulgaria, có kinh nghiệm làm việc tại vị trí marketing của doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực về Đại lý, môi giới, đấu giá.
+ Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ đặc thù, qui trình triển khai các hoạt động marketing, mục tiêu chiến lược, kế hoạch định hướng, văn hóa làm việc, cách thức báo cáo của CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HÂN NGUYỄN
+ Có mạng lưới đối tác, nhà cung cấp chất lượng và đạ dạng, nhiều mối quan hệ xã hội thân thiết quốc tế rộng rãi; nhạy bén về xu hướng biến động của thị trường để tìm kiếm cơ hội thu hút tiếp cận đối tác và khách hàng tiềm năng.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án; xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt;
+ Khả năng tạo dựng, kết nối mở rộng các mối quan hệ tốt với khách hàng mới, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và thu hút nhà đầu tư quan trọng tại Bulgaria và quốc tế;
+ Kỹ năng phân tích nghiên cứu đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, hành vi tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh;
+ Kỹ năng viết lách, quảng bá nội dung trên nền tảng mạng xã hội; khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
+ Am hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và marketing trên công cụ tìm kiếm.
+ Tư duy logic, phản biện, sáng tạo đổi mới và khả năng ứng biến linh hoạt
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp công việc linh động; chủ động, quyết đoán
+ Khả năng chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng thâm niên và đối tác chiến lược
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm phối hợp với các bên nhằm đảm bảo quá trình triển khai công việc được thuận lợi và suôn sẻ.
+ Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty