Mô tả công việc
• Làm việc trực tiếp với Trưởng phòng quản lý hàng may mặc – Nhân sự người Nhật, theo dõi những hoạt động hàng ngày của nhân viên trong bộ phận quản lý hàng may mặc.
• Hỗ trợ và cố vấn trực tiếp cho Trưởng phòng để đưa ra những chính sách, chiến lược mang về hiệu quả tốt nhất cho Công ty.
• Tiếp nhận và đánh giá các yêu cầu từ khách hàng quốc tế của Công ty, đặc biệt là khách hàng người Nhật Bản, đề xuất giải pháp xử lý vấn đề và trình ý kiến cho Trưởng phòng.
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới; chuẩn bị, lên kế hoạch và cùng với Trưởng phòng tham gia các cuộc họp với những khách hàng người Nhật Bản.
• Thay mặt Trưởng phòng triển khai các hoạt động nghiên cứu sự phát triển thị trường và xu hướng sử dụng sản phẩm hàng may mặc của khách hàng.
• Báo cáo với Trưởng phòng, Ban giám đốc về tình hình kinh doanh mặt hàng may mặc của công ty và đề xuất, tham mưu hướng cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng nhóm may mặc, Bộ phận kinh doanh hàng may mặc Kurabera tại các công ty nước ngoài hoặc công ty có vốn đầu tư nước ngoài như KURARAY TRADING CO., LTD. địa chỉ tại 8-1, kakuda-cho, kita-ku, Osaka, Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực hàng may mặc và có năng lực tư vấn được cho các đối tác những mặt hàng cần thiết cho nhu cầu sản xuất kinh doanh của họ.
• Có năng lực lập tổng hợp, xử lý thông tin, lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh và có khả năng thúc đẩy việc thực hiện các kế hoạch, chiến lược đã đề ra.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản.
• Có kỹ năng và tư duy tự xử lý vấn đề hiệu quả; nhạy bén, năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật về lao động hiện hành.