Mô tả công việc
+ Hỗ trợ khách hàng người nước ngoài, chủ yếu là người Hàn Quốc trong quá trình khám chữa bệnh và sử dụng các dịch vụ của Bệnh viện theo chuyên ngành ngoại ngữ được đào tạo như hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư từ, email…;
+ Hỗ trợ phiên dịch cho các nhân viên của bệnh viện bao gồm nhân viên y tế và nhân viên từ các bộ phận khác khi được yêu cầu;
+ Đẩy mạnh các tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng bằng cách tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa văn hóa chăm sóc khách hàng phù hợp giữa các thành viên trong nhóm nói riêng, và toàn bộ phận nói chung;
+ Duy trì và xây dựng các mối quan hệ với đối tác/khách hàng nước ngoài thông qua công tác giao tiếp, chăm sóc khách hàng để tạo nên mối quan hệ tích cực;
+ Thực hiện thông dịch tại các cuộc họp có liên quan đến khách hàng người nước ngoài theo chuyên ngành ngoại ngữ được đào tạo (khi có yêu cầu);
+ Giới thiệu thông tin năng lực của bệnh viện cho đối tác nước ngoài khi họ có nhu cầu tìm hiểu về bệnh viện (khi được chỉ định);
+ Hàng năm tham gia các khóa đào tạo được tổ chức bởi phòng nhân sự, phòng trải nghiệm khách hàng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành ngôn ngữ Anh hoặc ngôn ngữ Hàn. Thông thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 06 năm trong vai trò biên phiên dịch ngôn ngữ Anh và Hàn tại bệnh viện quốc tế.
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn trong hoạt động khám, chữa bệnh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ sử dụng thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh y khoa do Đại học Y dược TPHCM cấp hoặc tương đương;
+ Có khả năng làm việc cường độ cao, có ý thức kỷ luật cao và trách nhiệm trong công việc;
+ Khả năng thích ứng tốt và nhanh chóng với sự thay đổi và cập nhật kiến thức mới;
+ Bảo mật thông tin dịch thuật liên quan đến những quy định hồ sơ bệnh án hoặc liên quan đến các vấn đề mang tính bảo mật thông tin của người bệnh và bác sỹ.
Quyền lợi
• Bảo hiểm Sức khỏe Papaya Insurance;
• Du lịch và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Tham dự sinh nhật và các ngày kỉ niệm của Bệnh viện;
• Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của AIH theo 83 tiêu chí của Bộ Y Tế và các tiêu chí theo đuổi của JCI;
• Được đóng bảo hiểm Xã Hội, bảo hiểm Y Tế theo luật hiện hành;
• Chế độ nghỉ 11 ngày lễ quốc gia và 13 ngày phép/năm theo quy định hiện hành của bệnh viện;
• Lương tháng 13 theo quy định và tình hình kinh doanh của Bệnh viện hàng năm;
• Có chính sách đánh giá tăng lương hàng năm.