Giám đốc Phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành và quản lý các hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty.
• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược tổng thể của Công ty, phát triển kinh doanh theo các hướng dẫn đã được thiết lập.
• Chịu trách nhiệm định vị thương hiệu để mở rộng và tối ưu hóa sự hiện diện của Công ty trên thị trường.
• Giữ vai trò cố vấn, tham mưu cho toàn thể ban lãnh đạo về các chiến lược kinh doanh, các nhu cầu đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
• Kết hợp các Phòng ban chuyên môn xây dựng hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ theo chiến lược ngắn, trung và dài hạn của Công ty.
• Cập nhật thông tin thị trường và thông tin các đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra phương án tối ưu trong kinh doanh.
• Đại diện công ty tham dự các cuộc họp, hội thảo và hội nghị quốc tế và chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ chiến lược với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp nước ngoài và cơ quan chính phủ để đảm bảo sự phát triển và bền vững của Công ty trên thị trường;
• Phối hợp với Tổng Giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Bằng Cử nhân trở lên. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
• Trình độ tiếng Anh thương mại và trình độ tiếng Nhật N1.
• Thành thạo trong việc xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược phù hợp với mục tiêu của Công ty và phù hợp với xu hướng hiện tại của ngành.
• Am hiểu văn hóa doanh nghiệp quốc tế (đặc biệt là các doanh nghiệp đối tác đến từ Nhật Bản).
• Kỹ năng đàm phán quốc tế thành thạo, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, và tinh thần trách nhiệm cao.
• Có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng, bao gồm khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan quản lý và đối tác trong ngành đến từ Nhật Bản.
• Có trên 8 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý kinh doanh tại doanh nghiệp cho các Công ty nước ngoài/Công ty có vốn đầu tư nước ngoài từ Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics, hậu cần và chuỗi cung ứng.
• Am hiểu sâu sắc văn hóa làm việc, và nắm rõ định hướng phát triển của Công ty mẹ Kintetsu World Express, Inc.
• Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc, xu hướng và phương pháp hay nhất về logistics, hậu cần và chuỗi cung ứng.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: từ ngày 01/06/2025 đến ngày 31/05/2027
Mức lương: 40,000,000 VNĐ (lương tháng 13, cùng thưởng Tết và thưởng hiệu suất hàng năm)
Thời gian làm việc : 8:00 – 17:35 Thứ Hai - Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật)
Địa điểm làm việc : Tòa nhà văn phòng Bluesky, 01 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm (áp dụng sau thời gian thử việc)
Tăng lương hàng năm: một lần mỗi năm
Đánh giá hiệu suất: hai lần mỗi năm (cố định vào tháng 4 và tháng 10)
Bảo hiểm: Bảo hiểm Tai nạn 24 giờ, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế
Khác: Môi trường làm việc mang tính quốc tế với nhiều cơ hội học tập và phát triển, tham dự vào các khóa đào tạo của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KINTETSU WORLD EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 10 & 14, khối văn phòng và khách sạn B- Cao ốc Airport Plaza, Bluesky Office Building. Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+
z