Mô tả công việc
• Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện chiến lược Marketing của công ty;
• Công việc Marketing cho các công ty Nhật tại Việt Nam và thị trường Nhật Bản
• Đăng tải và quản lý các nội dung Marketing bằng tiếng Nhật, đồng thời tạo mối quan hệ với khách hàng người Nhật.
• Dựa vào các mối quan hệ rộng rãi tìm kiếm khách hàng cho công ty.
• Không ngừng tạo các khách hàng Nhật mới bằng các phương tiện truyền thông, đến tận nơi trao đổi, gặp gỡ khách hàng người Nhật.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học Khoa học xã hội, có thể hiểu văn hóa Nhật, nắm rõ thị hiếu của người Nhật để đưa ra các nội dung Marketing phù hợp.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương như vị trí biên tập viên, dẫn chương trình tại các công ty truyền thông của Nhật.
• Am hiểu về văn hóa, văn học, cách viết nội dung Marking bằng tiếng Nhật.
• Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng lắng nghe.
• Sử dụng vi tính thành thạo: word, excel, powerpoint, outlook.
• Nhiệt tình, chủ động, nhạy bén, linh hoạt, có thái độ tích cực trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
• Làm việc tốt trong môi trường áp lực cao, chăm chỉ, trung thực, chịu khó học hỏi và cầu tiến
• Đã từng làm biên tập các chương trình quảng cáo, truyền thông của Nhật.
Quyền lợi
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Lương thưởng tháng 13, du lịch công ty.