Mô tả công việc
Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng thành viên;
Chuẩn bị, tổ chức việc chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu họp Hội đồng thành viên hoặc để lấy ý kiến các thành viên;
Triệu tập và chủ trì cuộc họp Hội đồng thành viên hoặc tổ chức việc lấy ý kiến các thành viên;
Giám sát, tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Hội đồng thành viên;
Thay mặt Hội đồng thành viên ký các quyết định của Hội đồng thành viên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý, Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng lãnh đạo, khả năng tạo ra tầm nhìn, định hình chiến lược và hướng dẫn các thành viên hội đồng để đạt được mục tiêu chung;
• Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết xung đột khi cần thiết;
• Có kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và chịu được áp lực cao trong công việc;
• Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của pháp luật.