Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường và thị phần thủy hải sản trong nước và nước ngoài.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm và xác định mục tiêu doanh thu, thị phần và các chỉ số KPI (chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động) cụ thể theo từng thời điểm.
Đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số, từ marketing đến quảng bá sản phẩm.
Theo dõi kết quả doanh số bán hàng hàng tháng và báo cáo cho cấp trên.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, đưa ra đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Phát triển cộng đồng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kinh doanh ngành thủy hải sản, Trưởng phòng phát triển kinh doanh ngành thủy hải sản tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn, bán lẻ thực phẩm, đồ uống, đồ dùng khác trong gia đình.
- Yêu cầu khác: Am hiểu thị trường kinh doanh ngành thủy hải sản trong nước và ngoài nước; Có tư duy nhạy bén và có tầm nhìn dài hạn; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt; Kỹ năng lên kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh; Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc. Thành thạo ngoại tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi công việc với Ban giám đốc, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.