Mô tả công việc
- Tiếp nhận và thực thi các công việc, nhiệm vụ từ Ban giám đốc, báo cáo công việc với Ban Giám đốc;
- Xây dựng kế hoạch thực hiện tiến độ vận hành doanh nghiệp theo mức độ ưu tiên dựa trên các yếu tố về nhu cầu tổ chức, khách hàng và nhân sự trong công ty;
- Quản lý nguồn lực nhằm đảm bảo hiệu quả triển khai các mục tiêu, xây dựng giá trị cho các bên liên quan của doanh nghiệp;
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân trở lên các trường Đại học trong và ngoài nước, chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc điều hành hoặc tương đương ở bộ phận quan hệ khách hàng, trưởng phòng vận hành tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Yêu cầu khác:
• Có năng lực quản lý, giám sát và hướng dẫn và đào tạo nhân sự;
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh;
• Kỹ năng trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
• Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, qua đó xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài giữa đối tác, khách hàng với công ty;
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Làm việc với các đối tác trong nước, nước ngoài.