Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2024 Mức lương: 24 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

* Liên hệ với khách hàng, đối tác của công ty mẹ tại Việt Nam để thu thập và tiếp nhận ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm của công ty mẹ.
* Nếu sản phẩm xuất hiện lỗi trong quá trình sử dụng, trường hợp cần thiết sẽ đến tận địa điểm của khách hàng để khảo sát ,phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Từ đó, đưa ra giải pháp phù hợp để tìm cách giải quyết kịp thời những vấn đề lỗi kĩ thuật sản phẩm mà khách hàng gặp phải để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của đối tác.
* Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
* Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
* Báo cáo cho Phó Tổng Giám đốc và công ty mẹ về ý kiến của khách hàng về sản phẩm cũng như khiếu nại của đối tác về những sai sót trong sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về kinh nghiệm: phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các công ty nước ngoài hoạt động trong các lĩnh vực sản phẩm mĩ phẩm và dụng cụ làm đẹp... để có thể nắm bắt được những kĩ thuật công nghệ mới trong sản xuất sản phẩm mĩ phẩm và dụng cụ làm đẹp. Người lao động có thể giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh và tiếng Trung với 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) nhằm giao tiếp và trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài đặc biệt là đối tác Trung Quốc, Đài Loan tại Việt Nam. Ngoài ra, yêu cầu người lao động phải có kĩ năng xử lí các tình huống sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và đồng thời phải có kinh nghiệm xử lý các vấn đề về lỗi kĩ thuật sản phẩm và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời cho khách hàng.
+ Yêu cầu khác: Yêu cầu người lao động phải linh hoạt trong công việc; có khả năng làm việc nhóm và tư duy độc lập; hàng tháng lập báo cáo tổng hợp các khiếu nại và ý kiến của đối tác cho Phó Tổng Giám đốc. Trong trường hợp khẩn cấp, cần nhanh chóng báo cáo ngay với Phó Tổng Giám đốc để đưa ra giải pháp xử lí cấp thiết cho khách hàng. Bên cạnh đó, yêu cầu người lao động có khả năng chịu được áp lực cao và có trách nhiệm trong công việc, luôn sẵn sàng tăng ca cũng như đi công tác đến công ty khách hàng để tìm hiểu tình hình sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi hoặc sự cố.

Quyền lợi

* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái
* Được xét tăng lương nếu năng lực làm việc tốt
* Được tham gia team building
* Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
**Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Mỹ phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI JOURDENESS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Unit B3.8, Tầng 3, Khu B, Tòa nhà Jamona Heights, Số 210, đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z