Mô tả công việc
+ Lên ý tưởng, xây dựng chiến dịch marketing trên các kênh marketing online cụ thể
+ Quản lý chiến dịch marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như thư điện tử, phần mềm hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM, Google Business)
+ Thực hiện chiến dịch marketing các sản phẩm may mặc sau sản xuất bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu trên website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo
+ Tham gia vào quá trình sản xuất nội dung để thúc đẩy tiếp thị quảng bá sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử và phù hợp với văn hóa và tinh thần công ty
+ Liên tục cập nhật nội dung, thông tin mới nhất của chiến dịch để điều chỉnh kịp thời trong trường hợp cần thiết
+ Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành và báo cáo về cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chú trọng về thao tác nghiệp vụ, khả năng vận hành marketing đa dạng trên các nền tảng với bề dày kinh nghiệm làm việc tại môi trường quốc tế chuyên sản xuất trang phục may mặc có quy mô lớn, đáp ứng yêu cầu của công ty mà không quy định yêu cầu về trình độ
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 15 năm kinh nghiệm từng làm việc với chức danh Nhân viên marketing online tại công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực may mặc, may trang phục
+ Thông thạo tiếng Trung để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng Trung Quốc
+ Khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng, mở rộng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của công ty
+ Khả năng phán đoán, nhận định tình huống và giải quyết vấn đề cẩn thận
+ Khả năng phối hợp nhóm, tương tác tốt với nhân viên bộ phận
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.