Mô tả công việc
Lập và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh được giao, đánh giá việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch hành động tổng thể/ chi tiết gắn liền và phù hợp với việc thực hiện và đạt các mục tiêu chung của Công ty
Triển khai kế hoạch tiếp thị, kinh doanh các dự án thiết kế lĩnh vực lập trình máy vi tính, dịch vụ thiết kế và sản xuất phần mềm, bao gồm thiết kế và sản xuất phần mềm máy tính, hệ thống trang web, ứng dụng điện thoại theo sát định hướng phát triển của công ty
Tìm kiếm và thực hiện các cơ hội kinh doanh cho các ứng dụng thiết kế và sản xuất phần mềm máy tính, hệ thống trang web, ứng dụng điện trên các thị trường trong nước và các khu vực Đông Nam Á và Đông Á như Nhật Bản
Cập nhật và quản lý các chính sách kinh doanh mới, các kế hoạch mới của phòng phát triển kinh doanh theo định mức của công ty cho từng bộ phận và chiến dịch cụ thể.
Thông tin về nhu cầu khách hàng và xu hướng đầu tư sản xuất phần mềm máy tính, các thiết kế và sản xuất phần mềm máy tính, hệ thống trang web, ứng dụng điện thoại - Tổng hợp thông tin, báo cáo tiến độ, đề xuất các chiến thuật hợp lý (giá cả, sản phẩm, dịch vụ)
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập ra kế hoạch tổng thể cho từng dự án và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt được các mục tiêu về: hiệu quả kinh doanh, hiệu quả trong quảng bá sản phẩm, hiệu quả của khách hàng sử dụng dịch vụ theo ngân sách và chiến lược phát triển của công ty, báo cáo về cho ban giám đốc.
Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và phòng phát triển kinh doanh nói riêng.
Thực hiện hoạch định về ngân sách, chi phí cần có cho từng hoạt động kinh doanh. Xây dựng chính sách thưởng phạt cho phòng phát triển kinh doanh theo mục tiêu chung của Ban giám đốc và xu hướng phát triển của thị trường.
Phối hợp với phòng ban liên quan như marketing, chăm sóc - tư vấn khách hàng để đạt được mục tiêu chung.
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng, đối tác lớn và thị trường trong nước và quốc tế
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc khách hàng trước - trong - sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự kinh doanh, thực hiện các công tác huấn luyện, hướng dẫn khác. Tạo động lực, thúc đẩy nhân viên trong phòng làm việc hiệu quả, hướng đến mục tiêu kinh doanh chung.
Kiện toàn và và xây dựng văn hóa công ty đảm bảo kết nối truyền bá nhằm xây dựng mối đoàn kết nội bộ tạo và đồng thuận cao nhất trong toàn công ty để cùng đồng hành cùng phát triển.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp chương trình hệ Đại học 4 năm chuyên ngành Quản lý chính sách, đạt học vị cử nhân Quản lý chính sách tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm giữ chức danh Chuyên gia phát triển kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài, có khoảng 2 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên phòng phát triển kinh doanh tại công ty ở Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Nhanh nhẹn, có khả năng bao quát công việc tốt
Kỹ năng nhận định đánh giá và quyết định phương hướng phát triển nhiệm vụ công việc được giao
Cập nhật và nắm vững các kiến thức chuyên sâu về về các chính sách quản lý kinh doanh của doanh nghiệp.
Linh động, nhanh nhẹn trong những thay đổi thiết yếu hoặc biết thích ứng với các yêu cầu điều chỉnh
Tự tin giao tiếp, làm việc độc lập trực tiếp với các đối tác là những khách hàng trong nước và quốc tế; ứng xử linh hoạt, giải quyết tình huống chuẩn mực; làm việc đội nhóm hiệu quả, mang lại lợi ích cho khách hàng, doanh nghiệp và bản thân mình.
Hiểu biết về xu hướng, cập nhật nhanh tình hình phát triển kinh doanh và nhu cầu của ngành dịch vụ thiết kế và sản xuất phần mềm máy tính, các phần mềm ứng dụng cho điện thoại… tại thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới
Áp dụng hiệu quả công nghệ vào xây dựng phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả
Có kỹ năng quản lý, ra quyết định, giao tiếp thuyết phục, thương lượng tốt, tạo động lực tốt, đàm phán, thương lượng tốt, chịu được áp lực trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng, Thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật… với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thể hiện tốt kỹ năng giao tiếp, giỏi thuyết phục, tạo dựng các mối quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước
Quyền lợi
- Ưu đãi /tháng theo lương kinh doanh, thưởng dự án, thưởng quý, thưởng cuối năm
- Phụ cấp chuyên cần hoàn hảo/tháng
- Cung cấp Laptop & Điện thoại di động
- Thanh toán tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Đánh giá lương 2 lần/năm (tháng 1 và tháng 7)