Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ, phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề của khách hàng tại công ty.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ.
- Khảo sát hành vi, thói quen khách hàng, để đóng góp ý kiến phát triển mảng chăm sóc khách hàng.
- Đóng góp ý kiến các chương trình ưu đãi trong dịp đặc biệt: Lễ, Tết, quà tặng và gửi ưu đãi đến khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Gửi báo cáo hiệu quả thực hiện công việc lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận chức danh trên phải tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, biết lắng nghe, am hiểu về văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản. Có khả năng khảo sát hành vi, thói quen khách hàng để đóng góp các ý kiến chăm sóc khách hàng hiệu quả. Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt và nhạy bén trong việc giải quyết vấn đề. Phải sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật thành thạo để làm việc và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đạt được công suất làm việc tối đa.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước .