Mô tả công việc
+ Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển dài hạn cho công ty trong lĩnh vực thương mại
+ Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
+ Xây dựng kế hoạch ngân sách và đảm bảo hiệu quả tài chính của doanh nghiệp
+ Phát triển và mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác và khách hàng tiềm năng
+ Quản lý và phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa công ty
+ Đại diện công ty trong các giao dịch, đàm phán với đối tác và khách hàng
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm với vai trò hoặc các vị trí quản lý tương ứng.
+ Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược.
+ Có kiến thức rộng về Marketing, Nhân sự, Hành chính, … và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
+ Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
Quyền lợi
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
+ Nâng lương hàng năm.
+ Được hưởng các quyền lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước