Mô tả công việc
Giám đốc quan hệ khách hàng sẽ thực hiện các công việc sau:
+ Quyền của Giám đốc quan hệ khách hàng:
a) Giám đốc quan hệ khách hàng là người quản lý doanh nghiệp theo quy định tại khoản 24 Điều 4 Luật doanh nghiệp 2020 điều hành hoạt động Bộ phận quan hệ khách hàng của Công ty, chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc và Giám đốc của Công ty;
b) Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Giám đốc của Công ty;
c) Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động hằng ngày của Bộ phận quan hệ khách hàng của Công ty;
d) Xây dựng chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng cho Công ty;
e) Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá ý kiến khách hàng và áp dụng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
f) Kiến nghị phương án nhằm đảm bảo sản phẩm, dịch vụ của Công ty đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng;
g) Kiến nghị các phương án liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
h) Xây dựng quy chế quản lý Bộ phận quan hệ khách hàng của Công ty;
i) Tham gia tuyển dụng nhân sự cho Bộ phận quan hệ khách hàng của Công ty;
j) Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo nhân sự của Bộ phận quan hệ khách hàng tại Công ty.
+ Nghĩa vụ của Giám đốc quan hệ khách hàng:
a) Trình báo cáo hoạt động hằng năm của Bộ phận quan hệ khách hàng lên Hội đồng thành viên;
b) Trình báo cáo hoạt động hằng quý của Bộ phận quan hệ khách hàng lên Tổng Giám đốc, Giám đốc;
c) Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của công ty;
d) Trung thành với lợi ích của công ty; không sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh của công ty, không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng tài sản của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân khác;
e) Thông báo kịp thời, đầy đủ, chính xác cho công ty về doanh nghiệp mà họ và người có liên quan của họ làm chủ sở hữu hoặc có cổ phần, phần vốn góp chi phối;
f) Nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý với chức danh tương đương với Trưởng phòng trở lên trong các Công ty hoạt động liên quan đến du lịch lữ hành. Có ít nhất 10 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu.
- Yêu cầu khác: Thành thạo Tiếng Anh và tiếng Ba Lan.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng/tháng
- Chế độ chính sách, BHXH theo quy định pháp luật