Mô tả công việc
Xây dựng nguyên tắc quản lý thông tin khách hàng.
Theo dõi hiệu suất hệ thống và đưa ra các giải pháp cải tiến.
Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn và phát triển kỹ năng cho các nhân viên trong bộ phận.
Thiết lập, vận hành và định hướng phát triển hệ thống quản trị thông tin (Tiếp nhận/ cung cấp/quản lý thông tin).
Xây dựng cơ chế điều chỉnh cơ sở dữ liệu hợp lý khi có yêu cầu thay đổi.
Tham gia xây dựng và phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra các sản phẩm mới.
Phát triển và triển khai các giải pháp quản lý thông tin khách hàng trên nền tảng Creatio/Terrasoft bpm'online [là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quản lý quy trình kinh doanh (BPM)].
Phát triển tích hợp với các dịch vụ bên thứ ba.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành về Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Quản lý hệ thống thông tin; Hệ thống và Công nghệ thông tin; Hệ thống quản lý thông tin tự động.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhận chức danh Trưởng nhóm phát triển hệ thống thông tin khách hàng; Trưởng phòng phát triển hệ thống thông tin khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về lĩnh vực Công nghệ thông tin, Lập trình máy vi tính, Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu kiến thức về phát triển hệ thống thông tin khách hàng, hiểu biết vững về các ngôn ngữ lập trình, cơ sở dữ liệu và các công nghệ liên quan đến phát triển hệ thống. Có kinh nghiệm tham gia vào các dự án phát triển hệ thống từ giai đoạn thiết kế, triển khai đến bảo trì và khắc phục lỗi. Có khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi được hiệu suất của hệ thống để đưa ra các cải tiến phát triển hệ thống thông tin khách hàng tối ưu và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh hệ thống phù hợp và kịp thời. Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, phân công công việc và theo dõi tiến độ dự án. Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để trao đổi công việc với nội bộ, đối tác và khách hàng hiệu quả.
Quyền lợi
- Ứng cử viên được hưởng chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành.
- Được thưởng hoa hồng theo chính sách khen thưởng của công ty
- Được thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 13 theo quy định hiện hành
- Thường xuyên tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng
- Chế dộ du lịch hàng năm cùng với Công ty