Mô tả công việc
• Triển khai chiến lược kinh doanh để phát triển các cơ hội kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng chung của công ty.
• Phân tích và cái tiến hệ thống kinh doanh hiện tại và xây dựng các chiến lược phù hợp.
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo cải tiến và phát triển liên tục.
• Theo dõi, tìm hiểu, phân tích diễn biến trên thị trường kinh doanh ngành nghề tư vấn thiết kế, tư vấn kỹ thuật;
• Tham gia hoạt động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kinh doanh ở thị trường Úc, Niu Di-lân, Mỹ;
• Thực hiện các báo cáo khảo sát thị trường khu vực triển khai dự án phù hợp với yêu cầu của công ty;
• Tổ chức công tác quản lý và kiểm soát các công cụ phục vụ cho hoạt động phát triển thị trường phù hợp với yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 12 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh nhân viên hoặc trưởng phòng phát triển thị trường ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng nhận định, phân tích và đánh giá thị trường;
• Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tự tin trong môi trường quốc tế;
• Có kỹ năng đàm phán, năng lực báo cáo khảo sát thị trường;
• Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao (trả lời các thắc mắc hay nhận các yêu cầu khó khăn từ đối tác khách hàng, tiến độ về thời gian, chi phí) trong khoảng thời gian ngắn cần đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề ngay cho đối tác của đơn vị.
• Sẵn sàng làm việc với các đối tác ở các múi giờ khác nhau trên toàn cầu.
• Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
• Bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe 24/7;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Đánh giá tăng lương hàng năm;
• Thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất;
• Chuyến du lịch hàng năm cho toàn thể nhân viên;
• Chuyến du lịch đặc biệt dành cho nhân viên 3 năm;
• Chuyến du lịch đặc sắc dành cho nhân viên suất sắc của năm;
• Đào tạo tiếng Anh, kỹ năng mềm;
• Được cung cấp bữa trưa, bãi đậu xe, trà, café miễn phí;
• Phòng tập gym miễn phí.