Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Chịu trách nhiệm về các hoạt động của công ty trước Hội đồng thành viên và pháp luật;
+ Quyết định các chủ trương, chính sách, mục tiêu chiến lược của công ty;
+ Tổ chức thực hiện, giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty;
+ Đề xuất các chiến lược kinh doanh, đầu tư cho Hội đồng thành viên;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Trực tiếp hoặc ủy quyền ký kết các Hợp đồng kinh tế, thương mại, dịch vụ của công ty;
+ Quyết định các chỉ tiêu về tài chính, ký các phiếu chi, ủy nhiệm chi, séc;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh do Hội đồng thành viên bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức;
+ Quyết định lương và phụ cấp (nếu có) đối với người lao động trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Thương mại hoặc Kinh tế hoặc Kinh tế kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám đốc hoặc tổng giám đốc hoặc giám đốc thương mại hoặc chức danh tương đương từ trưởng phòng trở lên.
- Yêu cầu khác:
+ Ứng viên phải thông thạo ít nhất 2 ngôn ngữ là tiếng Nhật và tiếng Anh có kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Có kỹ năng quản lý, điều hành, đào tạo và huấn luyện tốt và chịu được áp lực công việc cao.
+ Có tầm nhìn sâu rộng, có tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết tình huống tốt, có trách nhiệm cao trong công việc; xác định đúng mục tiêu - hướng đi của doanh nghiệp để có thể giúp công ty phát triển hiệu quả.
+ Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng khi có kế hoạch thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh và tổ chức.
+ Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
Quyền lợi
- Mức lương: 12,5 triệu đồng/tháng