Mô tả công việc
Tư vấn phát triển kinh doanh, đề xuất các chiến lược xâm nhập và phát triển thị trường Bắc Âu phù hợp với mục tiêu của công ty khách hàng
Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cho công ty khách hàng, bao gồm việc tìm kiếm đối tác, khách hàng và các kênh phân phối trong khu vực.
Thực hiện nghiên cứu thị trường Bắc Âu, phân tích xu hướng, nhu cầu tiêu dùng và các yếu tố văn hóa, kinh tế của khu vực.
Xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Tư vấn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty khách hàng về việc điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ sao cho phù hợp với thị trường Bắc Âu.
Đề xuất cải tiến sản phẩm dựa trên phản hồi từ khách hàng và đối tác trong khu vực.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đối tác kinh doanh, nhà phân phối tại thị trường Bắc Âu.
Hỗ trợ công ty khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp tác và đề xuất các phương án tối ưu hóa.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu người đảm nhận vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên tư vấn phát triển kinh doanh thị trường Bắc Âu, Chuyên viên phát triển kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, hợp tác xuất khẩu hàng Việt Nam ở khối thị trường chung Bắc Âu ở nước ngoài
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng lãnh đạo, giải quyết tình huống tốt, có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo để tìm ra chiến lược kinh doanh phát triển cho công ty, có sự am hiểu thị trường trong nước và quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới, có khả năng lập kế hoạch, thương lượng và đàm phán tốt. Ngoài ra, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh để đại diện công ty khách hàng trong việc giao tiếp, đàm phán với các khách hàng quốc tế.
Quyền lợi
phụ cấp theo năng lực