Mô tả công việc
Tư vấn chiến lược tiếp thị, phân tích thị trường và đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp nhằm thúc đẩy sự phát triển thương hiệu và doanh số bán hàng
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị dịch vụ, đồng thời đánh giá hiệu quả của các chiến dịch này
Thu thập và phân tích dữ liệu từ các cuộc khảo sát, nghiên cứu để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường
Tư vấn cho doanh nghiệp cách quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả, đảm bảo chi phí hợp lý và tối đa hóa lợi nhuận từ các chiến dịch
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Bằng cấp Cử nhân kinh doanh chuyên ngành Marketing tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực – lĩnh vực Tiếp thị và Bán hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
Quyền lợi
- Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế
Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Kỹ năng phân tích thị trường, dữ liệu và chiến lược để đưa ra các tư vấn hiệu quả
Giao tiếp và thuyết trình tốt để truyền đạt chiến lược và tư vấn cho khách hàng
Chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc cường độ nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành