Mô tả công việc
Tham mưu tới Ban Giám đốc Công ty các chiến lược truyền thông, marketing để các hoạt động truyền thông đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của Công ty trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
Lên chiến lược truyền thông và marketing của các loại thương hiệu (thương hiệu tập đoàn, thương hiệu nhãn hàng, thương hiệu dòng sản phẩm) và phát triển các chiến lược truyền thông đa nền tảng (facebook, website, instagram, youtube ...) để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng của Công ty;
Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông, marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được Ban Giám đốc Công ty phê duyệt; Giám sát và điều chỉnh ngân sách cho phù hợp với từng chiến dịch và từng nền tảng;
Làm việc, trao đổi và tư vấn trực tiếp cho khách hàng và đối tác về việc lựa chọn các chiến lược và công cụ truyền thông phù hợp; Thống kê tỷ lệ hoàn vốn và các chỉ số đo lường hiệu quả truyền thông khác để báo cáo kết quả cho khách hàng và đề xuất các phương án điều chỉnh cần thiết; Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực với các khách hàng, đảm bảo sự uy tín, chuyên nghiệp của Công ty và phát triển cơ hội hợp tác lâu dài;
Quản lý và phân công công việc cho các chuyên viên trong bộ phận; xem xét và phê duyệt các tài liệu, ý tưởng truyền thông, marketing của chuyên viên và chịu trách nhiệm về các chiến dịch và hiệu suất làm việc của bộ phận;
Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu được thu thập từ các kênh trực tuyến, ngoại tuyến về xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông, hành vi khách hàng và đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực để lập kế hoạch phát triển truyền thông cho Công ty;
Nghiên cứu và đề xuất áp dụng các công nghệ mới như AI (trí tuệ nhân tạo), AR (thực tế tăng cường), VR (thực tế ảo)... vào chiến lược hoạt động của Công ty để nâng cao chất lượng cho các chiến dịch và sản phẩm truyền thông của Công ty;
Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty và các đối tác truyền thông, nhà cung cấp dịch vụ để tối ưu hóa hiệu quả của từng chiến dịch;
Theo dõi và lập báo cáo tiến độ các công việc phụ trách và ngân sách của từng chiến dịch cho Ban Giám đốc của Công ty và đề xuất các phương án điều chỉnh chiến lược truyền thông marketing phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên được đào tạo tại Hàn Quốc) chuyên ngành Thiết kế truyền thông trực quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại các doanh nghiệp Hàn Quốc hoặc các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc tại Việt Nam.
- Yêu cầu khác:
Thành thạo tiếng Anh (tương đương trình độ IELTS 7.5 trở lên);
Thành thạo tiếng Hàn (tương đương trình độ TOPIK 4 trở lên);
Am hiểu văn hóa, tập quán kinh doanh của người Hàn và các nghiệp vụ kinh doanh của các doanh nghiệp Hàn Quốc và doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông ở thị trường Hàn Quốc;
Có kĩ năng sử dụng các phần mềm, công nghệ liên quan đến lĩnh vực truyền thông;
Có kinh nghiệm làm việc tại MONQ CO.,LTD.
Quyền lợi
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi theo chế độ của pháp luật lao động